Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

NƠI BÁN CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KANGAROO CHÍNH HÃNG KG34C GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C

NHÀ PHÂN PHỐI CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KANGAROO KG34C CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C là máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước này được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, Cây nước nóng lạnh Kangaroo tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác, Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.

NƠI BÁN CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KANGAROO CHÍNH HÃNG KG34C GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG




- Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C
- Model: KG34C
- Làm lạnh bằng Block
- Nhiệt độ làm lạnh: 2oC - 10oC
- Nhiệt độ làm nóng: 85oC ~
- Kích thước ngoài: 350 x 360 x 990 mm
- Xuất xứ: Chính Hãng
- Bảo hành: 12 tháng
Emasu.vn - Hệ thống phân phối cây nước nóng lạnh uy tín nhất, giá rẻ trên toàn quốc

 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C

Thông số kỹ thuật:
– Model: KG34C
– Điện áp/tần số sử dụng:  AV 220V/50Hz
– Làm lạnh bằng Block QD-28h: Môi chất lạnh R134a
– Công suất lạnh:  85W
– Giàn nóng:  Dạng Lưới
– Bình chứa nước lạnh: Dung tích 2L/h, bình Inox 304
– Nhiệt độ làm lạnh: 2oC – 10oC
– Điều khiển nhiệt độ: Số lạnh(thermostat)
– Công suất nóng: 500W
– Bình chứa nước nóng: Dung tích 5L/h, bình Inox 304
– Nhiệt độ làm nóng:  85oC ~ 95oC
– Thiết bị đun nóng trực tiếp: Trực tiếp
– Điều khiển nhiệt độ: Zole lưỡng kim
– Công cụ bảo vệ quá nhiệt: Zole lưỡng kim
– Hệ thống làm lạnh: Hệ thống làm lạnh trực tiếp
– Khoang chứa: Khoang khử trùng
– Kích thước ngoài: 350 x 360 x 990 mm
– Trọng lượng:13.5 kg


Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C

Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34C được thiết kế có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mầu sắc trang nhã, thanh lịch phù hợp với nội thất văn phòng và gia đình.
Hai vòi nóng – lạnh riêng biệt
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C trang bị 2 vòng nước nóng – lạnh riêng biệt với ký hiệu màu sắc rõ ràng, dễ nhận biết, vòi nóng màu đỏ, vòi nước lạnh màu xanh. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng pha cho mình một ly cafe hay sữa nóng vào buổi sáng, hoặc tự pha một ly nước chanh mát lạnh vào ngày hè nóng bức.
Kiểu dáng trang nhã
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C sở hữu kiểu dáng trang nhã, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, lớp học, cửa hàng,…


Cây nước Nóng Lạnh Karofi
Cây nước nóng lạnh

Nơi cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo cao cấp chính Hãng ở Hà Nội

Nơi cung cấp cây nước nóng lạnh cao cấp chính Hãng ở Hà Nội
Cây nước nóng lạnh là sản phẩm có nhiều tính năng với sự tiện ích của việc làm nóng và làm lạnh nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Công việc hàng ngày bận rộn, khiến bạn không có nhiều thời gian để làm việc nhà. Vì thế việc sử dụng nước nóng để nấu cơm, pha sữa cho con, pha trà hay luộc rau sẽ rút ngắn thời gian làm việc nhà của bạn. Nguồn nước được làm nóng với nhiệt độ 98 độ C bạn chỉ cần mất một chút thời gian để làm sôi nước hẳn lên và luộc rau là được. Nếu bạn pha trà, pha sữa hay pha mỳ tôm thì có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần đun sôi thêm.
Cây nước nóng lạnh cao cấp với công nghệ làm lạnh nước bằng công nghệ Block với môi chất thân thiện môi trường nên không gây khói, không gây ăn mòn với những kim loại bên trong cây nước và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó còn có công nghệ làm lạnh bằng chip vi mạch điện tử cũng được sử dụng nhiều trong cây nước nóng lạnh. Tuy nhiên công nghệ Block được sử dụng nhiều hơn bởi tiết kiệm điện hơn, làm lạnh nhanh hơn so với công nghệ chip vi mạch điện tử. Thiết kế vòi nước riêng biệt với màu sắc phân biệt rõ ràng để bạn lấy nước được dễ dàng hơn
Cây nước nóng lạnh hiện nay được bán nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau, tại nhiều địa chỉ khác nhau. Riêng trên địa bàn Hà Nội, đã có đến hàng trăm những địa chỉ bán sản phẩm cây nước nóng lạnh khác nhau. Để mua được sản phẩm uy tín chất lượng bạn nên lựa chọn những địa chỉ phân phối cây nước nóng lạnh chính hãng hay những siêu thị điện máy uy tín trên thị trường, chúng tôi nhà phân phối Cây nước nóng – lạnh cao cấp chính Hãng uy tín hàng đầu Việt Nam – “Siêu thị điện máy Quốc tế Emasu” với 100% sản phẩm chính Hãng, khách hàng được bảo hành miễn phí tại nhà, sản phẩm được 01 đổi 01 trong suốt thời gian sử dụng nếu bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được bồi hoàn gấp 100 lần giá trị đơn hàng (Nếu hàng không chính hãng), sản phẩm được giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà.
Đến với “Siêu thị điện máy quốc tế Emasu” bạn sẽ gạt bỏ mọi băn khoăn, thỏa sức mua sắm chọn lựa không chỉ Cấy nước nóng lạnh mà còn với tất cả các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng có trên thị trường cùng các ưu đãi cực lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với Chuyên viên CSKH của “Điện máy Emasu ” – Website: http://emasu.vn để nhận được chính sách bán hàng tốt nhất hiện nay.


Head Office: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Điện thoại: 024.6687.1248 – 0972.369.628
Email: dienmayemasu@gmail.com
Website: http://emasu.vn

























 














 




































































































 
 Cây nước Nóng Lạnh Karofi

Máy Lọc Nước Karofi Chính






Hiện nay với sự ra đời của nhiều trung tâm Siêu thị điện máy, giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắn phù hợp với chất lương và phù hợp với túi tiền của mình.
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là hệ thống điện máy phổ biến trên địa bàn Hà Nội được xếp vào Siêu thị điện máy uy tín Top 1 thị trường. Không chỉ phục vụ thị trường nơi đây, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu cò mở rộng phạm vi ra khắp cả nước với phong cách phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chính vì thế, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu luôn là điểm mua hàng điện tử tin cậy đối với người tiêu dùng.
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu phát triển từ một nhà nhập khẩu chuyên cung cấp bán buôn uy tín hàng đầu đến nay đã đáp ứng được cả nhu cầu bán buôn và bán lẻ thông qua website hỗ trợ bán hàng trực tuyến, đến nay Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là một trong những website bán hàng Online uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung, cung cấp các sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề như: Điện từ, điện lạnh, điện gia dụng …
Là hệ thống phân phối điện máy có tốc độ phát triển rất tốt trên toàn quốc. Với thông điệp không ngừng phát triển vì khách hàng. Hệ thống điện máy quốc tế Emasu đã không ngừng phát triển dịch vụ phục vụ trên phạm vi toàn quốc đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trên cả nước.
Với sự cạnh tranh mạnh mẽ và gay gắt như hiện nay, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu vẫn luôn được người tiên dùng lựa chọn và tin tưởng. Đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất từ phía khách hàng.
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là trang thương mại điện tử bán hàng Online uy tín hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. Đây là một nền tảng phù hợp cho khu vực, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng thông qua sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc thanh toán và vận chuyển từ Siêu thị điện máy quốc tế Emasu.
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu luôn hướng tới việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đo đó được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử tin cậy của khu vực. Siêu thị điện máy quốc tế Emasu có nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ điện tử, điện lạnh, điện gia dụng…

NHÀ PHÂN PHỐI CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KANGAROO KG34C CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT

Tại sao mua hàng ở siêu thị điện máy quốc tế Emasu lại rẻ hơn?
Mua Online rẻ hơn mua ngoài:
Cùng 1 hệ thống siêu thị nhưng mua Online trên website của siêu thị điện máy thường rẻ hơn mua ở quầy, do siêu thị giảm trừ được nhiều chi phí. Vì là thuộc cùng hệ thống siêu thị nên chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì không khác gì mua ở quầy, lại còn hơn 1 cái là mua hàng Online được giao hàng miễn phí tận nhà, khách hàng đỡ tiền xăng xe, đỡ mất công đi lại, không mất nhiều thời gian. Không biết các siêu thị khác thế nào chứ siêu thị điện máy Quốc tế Emasu (www.emasu.vn) còn cho đổi trả hàng trong mấy ngày đầu (Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất).
Đối với khách hàng ở Hà Nội thì sản phẩm được bảo hành miễn phí tại nhà, một số sản phẩm được bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng.
Giá niêm yết ở website thường cao hơn giá bán thực tế, vì các siêu thị sợ lộ chính sách giá, và bị nhà sản xuất phạt vì bán phá giá. Nên mọi người muốn mua gì cứ alo thẳng cho đội bán hàng của siêu thị, sẽ biết được giá bán cuối cùng.

Emasu.vn – Siêu thị điện máy uy tín Top 1 thị trường

Đừng ngần ngại gọi ngay cho đường dây nóng khi có bất kỳ thắc mắc nào
Các siêu thị điện máy lớn, như Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế Emasu, đường dây nóng chăm sóc khách hàng (Hotline: 0972.369.628) thường xuyên tiếp nhận thông tin, đảm bảo xử lý mọi vấn đề của khách hàng trong thời gian nhanh nhất kể từ khi nhận được thông tin.
Trong mọi trường hợp phát sinh, bạn có thể gọi ngay lên tổng đài của Emasu để nhận được tư vấn hợp lý. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi cuộc gọi của bạn sẽ được các tổng đài viên ghi âm với mục đích giúp tra cứu dễ dàng các thắc mắc của khách hàng, để đảm bảo việc hỗ trợ được nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Website: http://emasu.vn
Cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh Karofi

NHÀ PHÂN PHỐI CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH KANGAROO KG34C CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét